Hệ thống tổng đài điện thoại

Hệ thống điện thoại PBX của khách sạn

Dễ sử dụng

Tích hợp     

Chi phí hiệu quả

Những tính năng vượt trội của giải pháp tổng đài VoIP

  • Tổng đài VoIP là tổng đài sử dụng công nghệ thông qua internet.
  • Có nhiều các tính năng cũng như lợi ích nổi bật như: chuyển cuộc gọi, cuộc gọi chờ, gọi nội bộ miễn phí, ghi âm cuộc gọi,…
  • Áp dụng hệ thống mạng internet để truyền tín hiệu thay vì mạng viễn thông thông thường. Nhờ đó mà giảm được chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.
  • Khi triển khai tổng đài VoIP có thể dễ dàng kết nối giữa các chi nhánh, phòng ban của doanh nghiệp ở mọi nơi. Các nhân viên ở những  nơi khác nhau có thể sử dụng chung một đầu số. Việc liên lạc và liên kết giao dịch giữa các bộ phận doanh nghiệp là miễn phí.

VoIP là gì? Những điều cần biết về hệ thống điện thoại VoIP?

Ứng dụng giải pháp tổng đài VoIP trong doanh nghiêp

Doanh nghiệp là một hệ thống có thể nhiều chi nhánh, nhiều bộ phận, phòng ban, văn phòng làm việc hay các địa điểm cách xa về địa lí. Khi ứng dụng triển khai tổng đài VoIP cho doanh nghiệp sẽ có những ưu thế sau:.

  • Chức năng IVR cho tổng đài như lời chào thoại, chuyển lời nhắn vào voice mail.
  • Tạo được group và đổ chuông theo agent.
  • Thống kê, báo cáo dịch vụ theo ngày, tháng.
  • Định tuyến các cuộc gọi một cách dễ dàng.
  • Các cuộc gọi đi và đến không giới hạn cùng 1 lúc
  • Thực hiện cuộc gọi giữa các chi nhánh, phòng ban hoàn toàn miễn phí.
  • Dễ dàng chuyển cuộc gọi đường dài  hay liên tỉnh.
  • Ghi âm và quản lý cuộc gọi chi tiết.
  • Cài đặt hệ thống SIP trên điện thoại di động. Từ di động có thể dùng đầu số điện thoại nội bộ để gọi ra ngoài hoặc gọi miễn phí về số nội bộ của công ty.

Giải pháp tổng đài IP cho doanh nghiệp vừa và nhỏCác lợi ích của giải pháp tổng đài VoIP

  • Đáp ứng nhu cầu liên lạc nội bộ
  • Đáp ứng nhu cầu liên kết chi nhánh và gọi nội bộ miễn phí
  • Khách hàng chỉ cần nhớ một số điện thoại duy nhất 1900
  • Thuận tiện cho các nhân viên ở các chi nhánh trong việc liên lạc
  • Giảm chi phí đầu tư ban đầu cho khách hàng
  • Giảm chi phí mở rộng hàng năm
  • Giảm chi phí nhân lực cho việc quản trị hệ thống
  • Đảm bảo dịch vụ với độ sẵn sàng cao, giảm thiểu tối đa sự cố nhờ cơ chế dự phòng
  • Khả năng mở rộng quy mô linh hoạt
  • Linh hoạt trong việc tích hợp với các ứng dụng hiện có của khách hàng để nâng cao hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng
  • Có thông tin chi tiết về hoạt động của CC và hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống không giới hạn số cuộc gọi vào và ra, không giẫn đến trường hợp nghẽn thoại

Giải pháp tổng đài IP cho khách sạn

Cho dù bạn cần triển khai mới cho cơ sở kinh doanh của mình hay nâng cấp hệ thống tương tự hiện có,các giải pháp khách sạn tất cả trong một của Yeastar đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.